vnpaycard.com - Cảm nhận nghỉ dưỡng Sapa 2N3Đ.

258 Lượt xem

Mấy ngày sát đây lúc kiểm tra ở MXH có thể các bạn hẳn thấy bất cứ xó xỉnh nào ở cái face cũng post tràn ngập ảnh của nơi mệnh danh sương mù trời Bắc của mọi trang hay là tường mà người khác share.

Như vậy đã cho ta thấy Sapa là địa chỉ nổi cho nghỉ ngơi hiện được khá nhiều bạn trẻ đến.Hoàn toàn suy ra một điều Sapa mang trong nó 1 nét đẹp gì đó cho rung động mọi ta.

Đây là bài cảm nhận chi tiết tả đến chuyến đi khám phá ba ngày ba đêm tại Sapa chỉ tốn 2tr300 của em và 2 người bạn giới thiệu trên website http://vnpaycard.com/. Sẽ mô tả vẻ khác biệt đưa ra cung cấp thông tin dành cho những bạn đang có dự định tham quan trên xứ sở xương mù này.
Khách hàng nên đặt vé máy bay Hà Nội - Điện Biên ở Hunghabay.vn
Lần du lịch Sapa này bọn mình không chọn tour nên mọi thứ đều là tự xoay sở, khi đi ăn chơi, nghỉ ngơi cho nên bọn mình nhất trí xõa và không hề tiêu ít, nếu mà quân tớ ít tiêu hơn chắc cũng tiết kiệm được mộttr và phí đi giảm từ 2k3 xuống 1tr3/thành viên trong 3N3Đ mà thôi.

Dai ly ban ve may bay gia re

Từ tấm hình của một người bạn chia sẻ ở tường của Sapa và tôi đã dự định khoác túi theo là trốn ở cái TP này.

Kiếm cách di chuyển cho kỳ nghỉ đi

Ban chuẩn bị nhóm dự định săn vé tàu bay khuyến mãi rồi ở Điện Biên đón phương tiện tới Sapa tại nghĩ đấy là phương án tốt hơn.Tuy Nhiên phương án đấy sụp đổ tức thì lúc mà tôi Google Map và biết cách đó xa và, rắc rối không như cách khác.
Cách bất thành, mình và chúng bạn kiếm dự định khác đến Sapa, các anh em tổng kết có 3 cách: + Đi giường nằm HN - SP giá vé ít nhất 220 nghìn tới 300k. + Lên tàu lửa giá vé từ 150k đến 600.000đ. Tất cả đều nghĩ không tin dùng xe số tại rất nguy hiểm rồi lên Sapa sẽ quá sức và thống nhất mua vé oto Queen Cafe cước 220.000đ/1 người, và khởi hành lúc 10 rưỡi đêm tại Hà Nội.
Tại đi oto giường nằm còn đi vào buổi khuya thế là tôi với mọi người ngủ hết.
Đối với các lần đi dạng như này, thì giải pháp sử dụng ăn ngủ ở Homestay là rất đúng đắng khi khám phá thêm trên con người . Biết được trên Sapa có H'mong Cat Cat được coi nơi nghỉ dưỡng kiểu gia đình phù hợp và phản ứng từ khách hàng từng tại đấy khá nhiều vậy tôi điện đặt phòng có 320.000đ/đêm. sđt mình để nếu bạn thích anh Sang : 01693399338

Buổi 1

Xe đi từ HN khi 10h30 đêm, xe mình có mặt trên bến oto khách tỉnh SP sương mù thời điểm 3h25phút thế nhưng tới 5 giờ sáng mới điện chú Sang ra dẫn về homestay. Tiết trời ở Sapa cực phê, tất cả về Homestay ngủ tới chín h bắt đầu đi chơi. Tỉnh dậy chúng mình mượn ngay anh Sang lai tới Fansipan, lấy vé cáp treo khứ hồi 3 thằng hết tất cả 1tr8. Nếu leo núi bạn nhớ mang áo ấm , áo chống thấm nhé! Anh em nghịch đến 14 giờ chiều rồi xuống quay lại Homestay ăn trưa.
- Món ăn không giống tại HN bữa trưa như là heo rừng quay, canh măng chuav.v.v. No say 3 thằng đi ngủ.

Đại lý bán vé máy bay giá cực rẻ

Ngày 2:

- Ra ăn sáng lúc tám giờ, xuống nhà a Sang kiếm lối xuống bản "Mèo Mèo" rồi có được tiền vé tới Cat Cat là 50.000đ/1 khách, đi từ nhà nghỉ đến đó với 30 mét.
- Đi vào bản chụp ảnh ngắm gái đủ thứ đến 3h chiều thì về lại homestay thuê xe hai bánh tới Tà Phìn.
- Khi đi đường tiện ghé nhanh nhà thờ Sapa để chụp ảnh.
- Tổng kết buổi thứ hai bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Ngày thứ ba:

- Ngày cuối trên thiên đường của ba thằng tôi, không khí khá đẹp. Xuống dung bữa sáng rồi sau đó chúng tôi đi vòng quang thị trấn,kiếm mọi người đồ ăn mới nơi đây để thưởng thức.
tới 4h chiều chúng tôi thu gom đồ đạc rồi chào tạm biệt a chủ thú vị đi lên xe về TP, ngưng 3 ngày 2 đêm tại Sapa.